โอ้ว ..ดูจากวันที่อัปงานล่าสุด ไม่น่าเชื่อว่า เราไม่ได้อัปงานใหม่ๆเลยมาเป็นเวลา ปีเศษแล้ว ต้องขออภัยด้วยครับ สำหรับคนที่คอยติดตามบล็อก และเข้ามาเจอเเต่งานเดิมๆ จะบอกไม่มีเวลาก็เหมือนอ้าง เเหะๆ คงต้องบอกว่างานยุ่งมากๆครับ พอจะมีเวลาว่าง ก็ไม่ค่อยอยากแตะงานส่วนตัวแล้วครับ เลยไม่มีงานใหม่ๆ ที่เสร็จสมบูรณ์ มาอัปเดทเพิ่มเลย แต่จะพยามกระตุ้นตัวเอง ให้เกิดไฟอยากทำงานใหม่ๆเพิ่มมาลงบล็อกให้ได้ครับผม ...





ขอบคุณทุกท่าน ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมกันนะครับ


http://www.facebook.com/ab.modeller


วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

White Dragon part1



ขึ้นโครงมาตอนแรกทำท่าจะเหมือนไดโนเสาร์มั่วจนสุดท้ายก็กลับมาเป็นมังกรได้ครับ



หัวมังกรตอนแรกก็เหมือนจรเข้ครับ ทำไปทำมาเริ่มเป็นหัวแพะผสมม้า พอใส่เขาไปและเพิ่มรายละเอียดเข้าไปจนกลับมาเป็นมังกรครับ(เฮ้อ.. เกือบไม่รอด)

งานนี้เป็น part แรก มีแต่โมเดลและ uvครับ ตั้งใจจะปั้นมังกรขาวตัวเมีย จริงๆแล้วตัวมันมีเกร็ดด้วยครับแต่ปั้นไม่ได้ จะpaint texture หรอกเอามันก็จะดูแบนไป เลยทำไว้แค่นี้ก่อน (ขอไปเรียน Zbrush มาก่อนแล้วจะมาทำ part 2 ต่อครับ)

10 ความคิดเห็น:

  1. หวัดดีครับ ต้องขอขอบพระคุณมากๆครับผม ที่แวะไปเยี่ยมชมงานกันครับ ยินดีที่ได้รู้จักเลยครับคุณ Narin และคุณ Nares ผมเองก็ได้ติดตามผลงานของคุณทั้งสองมาตลอดเช่นกันครับ แต่พักนี้เห็นเงียบๆหายไปเลย ไม่ค่อยได้เห็นผลงานสักเท่าไรครับ ยังไงก็ผลิตผลงานดีๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันบ้างนะครับผม แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆครับผม
    ก็ขออนุญาตินำลิงค์บล๊อกไปลงในบล๊อกผมด้วยนะครับ น้องๆหรือเพื่อนๆจะได้เห็นผลงานดีๆ เอาไว้ศึกษากันต่อไปได้ด้วยนะครับผม...

    ขอบพระคุณมากๆครับ
    Obbi.

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมนะครับ ยินดีเช่นกันครับ ได้รู้จักคนเก่งๆไว้เเลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน งั้นผมขอแปะลิงค์บล็อกคุณ obbiไว้ที่นี่ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ...

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7/10/2552

    งดงามมากๆเลยครับ ว่างๆ อย่าลืมโปรเจคที่เกริ่นไปปีที่แล้วน๊าครับ

    ตอบลบ
  4. หวัดดีครับทั้ง2ท่านเลยคุณnarin nares ผมเองก็ติดตามงานทั้ง 2 คนมาตลอดเลยครับ ดีใจมากๆครับที่ได้คุยกัน ยินดีที่ได้รู้จักครับผม
    ขอบคุณครับ
    ...มาร์...

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณนะครับที่แวะเข้ามาในบล็อกผม งานของคุณก็สวยสุดยอดเช่นกันครับ ก็หวังว่าในอนาคตเราจะได้แชร์เทคนิค,ครามรู้ร่วมกันนะครับ
    และผมก็ขอนำลิ้งค์ของคุณ ไปไว้ที่บล็อกผมเช่นเดียวกันครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมบล๊อกนะครับ

    บอกตามตรงว่าผมแอบลอกงานพี่ทั้งสอง

    แต่ก็ยังมีบางจุดที่ยังทำตามไม่ได้ซักที

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณที่แวะมาครับ อ.ยง ยังไม่ลืมครับ โปรเจ็คที่คุยกัน ช่วงนี้ผมก็หัดซีบรัชเพิ่มอยู่บ้าง กลัวลืมหมดน่ะครับ ยังไปไม่ถึงไหนเลย..

    ตอบลบ
  8. เช่นกันครับ คุณ mars ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะครับ.

    ตอบลบ
  9. ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณ mothman ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ คุณหนุ่ม งานคุณหนุ่มพัฒนาเร็วมากเลย ฝีมือดีมากครับ ก็อ่านะ เราเป็นพวกชอบทำโมเดลสาวๆเหมือนกัน 555 ก็รอติดตามโมเดลสาวคนใหม่ของคุณหนุ่มเรื่อยๆนะครับ..

    ตอบลบ