โอ้ว ..ดูจากวันที่อัปงานล่าสุด ไม่น่าเชื่อว่า เราไม่ได้อัปงานใหม่ๆเลยมาเป็นเวลา ปีเศษแล้ว ต้องขออภัยด้วยครับ สำหรับคนที่คอยติดตามบล็อก และเข้ามาเจอเเต่งานเดิมๆ จะบอกไม่มีเวลาก็เหมือนอ้าง เเหะๆ คงต้องบอกว่างานยุ่งมากๆครับ พอจะมีเวลาว่าง ก็ไม่ค่อยอยากแตะงานส่วนตัวแล้วครับ เลยไม่มีงานใหม่ๆ ที่เสร็จสมบูรณ์ มาอัปเดทเพิ่มเลย แต่จะพยามกระตุ้นตัวเอง ให้เกิดไฟอยากทำงานใหม่ๆเพิ่มมาลงบล็อกให้ได้ครับผม ...





ขอบคุณทุกท่าน ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมกันนะครับ


http://www.facebook.com/ab.modeller


วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Lonely Girl ver.1



ลองเรนเดอร์โดยใช้ image world คือการทำงานของส่วนนี้มันจะทำการจำลองสภาพแวดล้อมโดยดึงเอาสีของ Background เข้ามาช่วยในการคำนวน แสงใช้ไฟ 2 ดวง เปิด radiosity และใช้ Fprime เรนเดอร์
 ทำไปช่วงแรกๆแก้มจะยุ้ยๆ ปรับแต่งล่าสุดหน้าเลยดูกลายเป็นเด็กโตขึ้นอีกนิดนึง
Test render โดยใช้ Fprime เป็นฮาร์ดแวร์เรนเดอร์ใน LW น่ะครับ เลยจะดูเป็นเกรนๆบ้าง เพราะใช้เวลาไม่มากในการพรีวิวครับ




หน้าตาทำเเล้วออกมาเป็นเด็กที่ดูเศร้าๆ อ้างว้าง ออกแนวไม่มีใครคบอ่าครับ..


....ตัวนี้ผม modify จากงานเก่า เด็กฝรั่งที่อยู่กับเจ้าสัตว์ประหลาดนั่นเเหล่ะครับ มาปรับแต่งเพิ่มเติมให้เป็นเด็กเอเชีย แต่ง texture เพิ่มวัยให้โตขึ้น เป็นโปรเจ็กที่ตั้งใจทำร่วมกับเพื่อน คือ คิดคาร์แร็กเตอร์ บทและเนื้อเรื่องคร่าวๆไว้แล้ว แต่ก็ล้มเลิกไปเนื่องจากไม่มีเวลาทำเหมือนเดิม คือต่างคนต่างยุ่งๆกัน และก็เกิดเปลี่ยนใจไม่ทำกันต่อแล้ว น้องเค๊าเลยอดเล่นหนังเลย 55 ก็พอไม่ได้ทำต่อเลยไม่ได้เก็บงานให้สมบูรณ์เท่าไหร่ ส่วนมากเอาไว้ใช้ Test Render เล่น อ่าครับ...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น