โอ้ว ..ดูจากวันที่อัปงานล่าสุด ไม่น่าเชื่อว่า เราไม่ได้อัปงานใหม่ๆเลยมาเป็นเวลา ปีเศษแล้ว ต้องขออภัยด้วยครับ สำหรับคนที่คอยติดตามบล็อก และเข้ามาเจอเเต่งานเดิมๆ จะบอกไม่มีเวลาก็เหมือนอ้าง เเหะๆ คงต้องบอกว่างานยุ่งมากๆครับ พอจะมีเวลาว่าง ก็ไม่ค่อยอยากแตะงานส่วนตัวแล้วครับ เลยไม่มีงานใหม่ๆ ที่เสร็จสมบูรณ์ มาอัปเดทเพิ่มเลย แต่จะพยามกระตุ้นตัวเอง ให้เกิดไฟอยากทำงานใหม่ๆเพิ่มมาลงบล็อกให้ได้ครับผม ...





ขอบคุณทุกท่าน ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมกันนะครับ


http://www.facebook.com/ab.modeller


วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Lonely Girl ver.3( Test Hair )







...งานนี้ผมทดลองเซ็ททรงผมแบบใช้ Hair ใน LW ดูน่ะครับ โดยใช้ Spline Draw มาลากเส้น กำหนดทิศทางของเส้นผม ก่อน แล้วค่อย แปลงเป็น Poly จากนั้นก็ไปเซ็ทต่อใน คำสั่ง Sasquatch เพื่อให้มันวิ่งตามเส้นที่เรากำหนดให้เรียกส่วนนี้ว่า Long Hair ครับ ต้องปรับแต่งให้มันสัมพันธ์กันในแต่ละค่า ก็เลยออกมาดูแข็งๆนิดนึงอ่าครับ (ปรับไม่เก่ง 55)

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9/14/2552

    Very nice...love the render....just perfect!

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ อ.ยง มักๆครับผม ที่อุตส่าห์แวะมาเยี่ยมดูงานเก่าๆ

    ตอบลบ